Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại tiện nghi cho không gian sống

Bạn đang có mong muốn trang trí nội thất căn hộ chung cư của mình mà chưa tìm được đơn vị nào uy tín đủ tin cậy. Anh chị muốn thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ mới mua của mình với chi phí rẻ và yêu cầu không quá cầu kỳ. Với nhu cầu về nhà ở khá lớn khi đó các căn hộ chung cư luôn là lựa chọn hợp lý cho  nhiều gia đình trong đó có thế hệ trẻ, nhiều căn hộ chung cư với kiến trúc hạ tầng chưa trang trí nội thất chính vì thế khi các hộ gia đình mua chung cư thường có nhu cầu trang trí nội thất cho phù hợp với không gian sống và công năng sử dụng. Chính vì thế việc tìm cho mình một nơi thi công nội thất tin cậy là cần thiết giúp việc thúc đẩy quy trình thi công vật dụng nội thất nhanh chóng và giảm thiểu các sai sót cũng như hạn chế phát sinh chi phí.

Ardeco đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất biệt thự cho đến cải tạo nội thất. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư giỏi tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư nhỏ, căn hộ nhà ở trên địa bàn Hà Nội sẽ tư vấn và đưa ra những phương án đẳng cấp với công năng sử dụng tốt nhất. Kiến trúc Ardeco chuyên nhận thiết kế những mẫu nội thất chung cư cho những căn hộ chung cư với yêu cầu cao về thẩm mỹ giúp không gian nội thất đẹp hơn với chi phí hợp lý.

Những dịch vụ ưu thế của Ardeco gồm:
– Thiết kế nội thất chung cư
– Cải tạo nội thất văn phòng
– Thi công nội thất nhà phố
– Cải tạo nội thất biệt thự
– Cải tạo nội thất showroom
– Thiết kế nội thất nhà lô
– Thi công nội thất nhà hàng

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất tin cậy với giá thành hợp lý hãy liên hệ với chúng tôi, Ardeco sẽ đưa ra cho bạn những phương án tối ưu với chi phí hợp lý mang lại cho bạn không gian sống hiện đại hoàn mỹ đẳng cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email : ardeco@gmail.com

Leave a comment