Thiết kế nội thất chung cư đẹp ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư đẹp ở đâu giá rẻ tại Hà Nội khi bạn có nhu cầu trang trí lại nhà cửa cho căn hộ chung cư trước khi dọn vào ở. Nhu cầu sống ngày càng tăng cao thì yêu cầu về không gian sống cũng tăng lên, bạn sẽ phải trầm trồ khi bước chân vào không gian chung cư đẹp với các bố trí sắp xếp vật dụng sáng tạo ấn tượng từ bàn ghế, kệ tủ cho đến trần nhà tường nhà và vật dụng trang trí nội thất đi kèm. Với yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như công dụng của vật dụng nội thất cần phải có sự kết hợp khéo léo tinh tế sao cho nổi bật nhất phối hợp từ màu sắc cho đến kiểu dáng nhưng cần có công năng tối ưu chứ không phải chỉ trang trí cho đẹp mà không sử dụng được.

thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại
thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại

Chính vì thế yêu cầu các bản vẽ thiết kế phân bố vật dụng hợp lý màu sắc hài hòa cũng như các tính năng hoạt động trơn tru. Nội thất phòng Khách toát lên một vẻ thông thoáng nhẹ nhàng. Đồ nội thất thiết kế và bố trí gọn gàng để tăng khả năng quan sát từ trong nhà ra cửa sổ ở Ban công chung. View nhìn được tăng lên đồng nghĩa với việc ánh sáng tự nhiên càng chan hòa khắp các phòng của căn hộ.

thiết kế nội thất đẹp
thiết kế nội thất đẹp

Với tông màu chủ đạo là nâu của lá khô, thiết kế nội thất chung cư với 2 màu sắc cơ bản là Nâu và Trắng. Cách sử dụng màu Nâu rất tùy biến lên các vật liệu, vật thể khác nhau để giữ được một ý tưởng chủ đạo, thâu suốt toàn không gian. Sàn Gỗ có gam màu Nâu tối, Cửa thông phòng cũng có màu Nâu tối mặc dù không cùng chất liệu với Sàn nhà . Nhưng Kệ bên cạnh sofa và bàn trà luôn được ưu tiên làm bằng Gỗ thịt bởi chức năng chịu lực chuyển động thường xuyên. Chính vì chất liệu gỗ Tự nhiên nên lại có một sự chênh lệch với chất liệu Gỗ công nghiệp của Cửa và Giá Kệ, đòi hỏi Kiến trúc sư phải khéo léo trong lựa chọn. Sofa nỉ ấm áp nhẹ nhàng có gam màu sáng hơn, nhưng cũng có cùng tông màu Nâu hợp lý.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp
thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Nội thất phòng Ngủ được thiết kế có cá tính riêng, phù hợp với từng đối tượng trong gia đình. Phòng ngủ bố mẹ sử dụng gam màu đứng đắn nhưng vẫn trẻ trung. Điểm nhấn là vách ngăn đầu giường với tủ quần áo làm dạng thoáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi . Một chiếc ghế bành đẹp nhẹ nhàng làm tô điểm cho không gian nghỉ ngơi thêm mềm mại

thiết kế nội thất chung cư đẹp
thiết kế nội thất chung cư đẹp

Vì diện tích phòng bếp nhỏ, tần suất sử dụng nhiều nên thiết kế công năng sử dụng và độ bền cho bếp là yếu tố quan trọng hàng đầu, được đề cao hơn yếu tố thẩm mỹ và kinh tế. Lớp sơn của chiếc tủ bếp được bao phủ bên ngoài loại dễ lau chùi, bền màu, không bị ảnh hưởng của nhiệt độ và hơi ẩm. Một phòng bếp đẹp phải phù hợp với không gian nhà bạn.Những gam màu sáng thường mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ phù hợp với các phụ kiện đi kèm theo, còn với những màu sắc của gỗ, được sơn với màu trắng sẽ được sử dụng lâu bền và khó lỗi thời.

Leave a comment