Thiết kế nội thất chung cư 40m2

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 giá bao nhiêu?

Hiện nay chung cư là lựa chọn tối ưu cho nhiều người về tính tiện dụng khi các khu chung cư thường gần trung tâm thành phố, bệnh viện trường học. Chính vì thế ngày nay nhiều người chọn chung cư làm không gian sinh sống là khá phổ biến. Với diện tích 40m2 thích hợp cho người độc thân hoặc các gia đình có 1 thế hệ là không gian phù hợp. Tuy nhiên khi bạn mua chung cư nhiều đơn vị chưa lắp đặt và trang trí hệ thống nội thất trong nhà chính vì thế việc tìm một đơn vị thiết kế và thi công lắp đặt nội thất chung cư là cần thiết. Vậy Thiết kế nội thất chung cư 40m2 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Có thể nói các bản vẽ kỹ thuật thường không có giá nhất định. Bạn có thể định giá một bức tranh, bạn có thể định giá một chiếc tủ, cái bàn nhưng khi bạn chưa cung cấp cho các nhà thiết kế một ý tưởng cũng như yêu cầu về nội thất cần trang trí thì rất khó đưa ra cho bạn một mức giá chính xác bởi người thì thích sofa phòng khách, người thì thích bàn ghế gỗ, người thì thích nội thất ngoại nhập người thì thích tự thiết kế và đóng đồ nội thất theo yêu cầu. Chính vì thế khi bạn cần báo giá về thiết kế bản vẽ hãy nói cho các nhà thiết kế biết bạn muốn gì, thích màu sắc gì, thói quen thường nhật là gì các nhà thiết kế sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích về cách sắp xếp đồ đạc sao cho khoa học và tính năng tối ưu nhất. Cùng Ardeco tìm hiểu các sắp xếp các vật dụng nội thất trong một chung cư có diện tích 40m2 nhé.

Thiết kế nội thất chung cư 40m2
Thiết kế nội thất chung cư 40m2

Yêu cầu tối thiểu khi thiết kế các căn hộ chung cư đó là các sắp xếp đồ đạc khoa học tiện ích khi mà diện tích chung cư thường có không gian nhỏ việc tiết kiệm không gian khi thiết kế mang lại không gian sống thông thoáng bởi nhiều gia đình có con nhỏ việc dành khoảng không cho con chạy nhảy vui chơi là rất khó khăn. Thiết kế nội thất chuyên nghiệp Ardeco với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các căn hộ chung cư từ nhỏ đến lớn tiện nghi sẽ tư vấn cho bạn những phương án sắp xếp đồ dùng nội thất tiện nghi khoa học. Cùng Ardeco tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 40m2 dưới đây.

Mẫu thiết kế này với các view nhìn là khu vực là phòng khách và phòng bếp chọn tông màu tươi sáng chủ đẹp mang đến không gian nhẹ nhàng thoải mái vừa tạo ra sư khác lạ, độc đáo vừa đảm bảo chức năng cho những khu vực chính, thiết kế một phòng ngủ và phòng khách, phòng bếp luôn thoáng mát và rộng rãi hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho
Thiết kế nội thất chung cư mini

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 40m2 với bộ sofa có kích thước vừa phải dùng làm nơi tiếp khách vừa trang trí phòng khách sang trọng hiện đại, sofa có sử dụng ghế ngồi nhỏ và dài có thể đáp ứng một cách nhanh gọn khi có nhiều khách khứa đến chơi. Kết hợp với một chiếc bàn uống nước bằng gỗ nhỏ xin đơn giản gọn gàng dễ dàng lưu trữ và lau chùi vừa trang trí vừa làm bàn trà tiện ích. Thiết kế thảm trải màu xanh lá nổi bật giữa tông màu chủ yếu của căn phòng đó là màu trắng. Rèm kéo tự động được thiết kế cạnh khung cửa sổ dài, giúp căn phòng luôn sáng và thông thoáng, ban ngày thậm chí có thể không dùng đến bóng đèn. Khu vực nhỏ phía sau phòng khách được thiết kế thêm một chiếc bàn làm việc nhỏ, với ghế ngồi xoay tiện nghi, kệ giá đính cố định trên tường vừa trang trí đồ vật vừa cất giữ sách, báo gọn gàng.

Thiết kế nội thất chung cư mini
Thiết kế nội thất chung cư mini

Đối diện với bộ bàn ghế sofa phòng khách là một chiếc tủ nhỏ cùng chiếc tivi màn hình lớn được gắn cố định lên tường mang đến tầm nhìn ấn tượng vừa sang trọng tiện nghi lại giúp phòng khách thêm rộng. Có thể nói phòng bếp là khu vực luôn được các kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết với phong cách được thiết kế hiện đại, với các không gian chức năng nấu nướng, rửa chén bát hiệu quả. Các thiết bị nấu nướng như nồi cơm điện, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh tủ bếp âm tường … được thiết kế và chọn lựa vị trí thích hợp nhất.

Những kệ tủ gỗ đóng trên tường được tận dụng triệt để giúp thuận tiện và hiệu quả trong việc lưu trữ nguyên vật liệu nấu ăn như gia vị, thực phẩm khô …. với cách sắp xếp khoa học tầm nhìn rộng mang lại khu bếp đẹp tiện nghi sạch sẽ gọn gàng khi bước vào.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp
Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Với 40m2 diện tích tương đối nhỏ chính vì thế chỉ có duy nhất 1 phòng ngủ với chiếc giường ngủ gỗ được thiết kế đơn giản ôm gọn một bên của căn hộ, tách biệt với các không gian khác bằng hệ tủ kệ sách và tủ âm tường. Không gian tuy nhỏ nhưng được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế không mất đi chức năng vốn có.

Leave a comment