Thiết kế nội thất chung cư cao cấp 40m2

Căn hộ chung cư nhỏ hiện nay là sự lựa chọn tuyệt vời dành nhiều cặp vợ chồng hay những người độc thân. Với diện tích chung cư 40m2 bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho mình một không gian sống lý tưởng với các vật dụng theo sở thích. Tuy nhiên trước khi trang trí và sắp xếp vật dụng trong căn hộ chung cư cần có sự khoa học tránh mua các vật dụng quá lớn hoặc quá nhỏ dẫn đến đồ vật chiếm gần hết không gian sống. Hãy để các kiến trúc sư Ardeco tư vấn về thiết kế bản vẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về không gian sống của mình.

Thiết kế nội thất chung cư 40m2
Thiết kế nội thất chung cư 40m2

BẠn thường quan tâm chi phí thiết kế nội thất chung cư nhỏ là bao nhiêu?

VÂng với các bản vẽ thiết kế không có một bản vẽ nào có một mức giá cụ thể bởi mỗi con người sẽ có sở thích khác nhau, yêu cầu khác nhau và tính năng sử dụng vật dụng theo thói quen khác nhau. Chính vì thế dựa vào sở thích và công năng sử dụng bạn sẽ có một bản vẽ độc đáo của riêng bạn và Ardeco đảm bảo đó là mức giá hợp lý nhất

Với diện tích 40m2 không quá rộng rãi thích hợp với người độc thân hay vợ chồng son là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Ardeco là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất chung cư diện tích nhỏ trên địa bàn sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp hữu ích cho bạn một bản vẽ hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế bên dưới mang nét tinh tế hiện đại sáng tạo đầy tinh tế.

trang trí nội thất phòng khách với ghế da
trang trí nội thất phòng khách với ghế da

Với thiết kế nội thất phòng khách được trang trí với các vật dụng nội thất đơn giản, nhỏ gọn, nhưng không làm giảm đi tính năng đầy đủ của một phòng khách hiện đại. Việc tổ chức thiết kế về việc phân bổ ánh sáng đón hướng gió cửa ban công được thiết kế rộng rãi cho ánh sáng vào trong căn hộ, tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát trong nhà ấm mùa đông và mát mùa hè, thảm sàn nhà được bố trí và chọn mà phù hợp độc đáo, màu ánh bạc tạo thành nét tinh tế sang trong cho toàn bộ phòng khách.
Bộ ghế dựa đặt ở cửa ban công chọn màu đen chủ đạo bọc da sang trọng tạo điểm nhấn sáng tạo tinh tế khi bước vào phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Ardeco tâm đắc với từng bản vẽ của mình, mẫu thiết kế này cũng vậy. Nội thất phòng ngủ hướng tới sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng không quá sáng giúp làm dịu nhẹ giác quan cho bạn cảm giác thả lỏng toàn thân khi bước vào giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.Có thể nói tổng thể phòng ngủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái, thích hợp với những giây phút nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

Mỗi tác phẩm là một kiệt tác của sự sáng tạo, chúng tôi không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với sự tư vấn tận tâm, làm việc nhiệt huyết với chi phí tối ưu nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Điện thoại : 0462962727 – 0975266785

Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn

Email : ardeco@gmail.com

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !

Leave a comment